หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lâm ván với Grakk giúp đỡ của Liên quân

Mình có vẻ cam đoan rằng Grakk khẳng định là 1 trong những tướng giúp mà game thủ không còn mong đợi gì hơn. Grakk đưa đến cho bạn bản lĩnh hồi máu thần sầu đi theo nội tại. những pha trình bày chiêu bài của chàng trai cũng vào dạng khét tiếng ở đường bên dưới của bản đồ và tin mình đi, hiếm có Xạ thủ nào cạnh tranh và anh ta mà dường như không e dè đâu. quan trọng đặc biệt đây cũng là một tướng đỡ đòn cực đẹp mắt, chẳng có mấy chiêu trò chắc là kết liễu nổi Grakk.

Bài viết lúc này của chúng mình rồi sẽ chủ yếu hướng dẫn Anh chị em lâm ải với Grakk tại phần suport tại đường bên dưới nhé. sau đây bạn sẽ tra cứu thấy đủ những thông tin từ hình thức lên đồ, bảng ngọc cùng phương thức dịch rời trong trận chiến.

Phép suport giành riêng cho Grakk

- Cấp Cứu (120 giây hồi chiêu): hồi 15% máu cho chính bản thân mình và bè bạn bao quanh, đồng thời tăng 15% tốc chạy cho tất cả đội trong vòng 2 giây.

- Tốc Biến (120 giây hồi chiêu): dịch chuyển trong vòng một khoảng cách nhất định với theo một hướng cụ thể.

Bảng trợ giúp giành cho Grakk

- Ngọc tím: cùng nội tại tăng máu của Grakk thì ta nên dùng 10 viên ngọc tăng máu nhiều nhất, như vậy sẽ tương đối có ích giữa những pha đi gank của Grakk.

- Ngọc đỏ: dù thế một giúp đỡ đòn các bộ khả năng lại gây sát phép nên việc cần dùng 10 viên ngọc công phép là không nhất thiết phải tranh biện.

- Ngọc xanh: Thêm trâu bò thì dễ chơi chỉ cần thêm ngọc giáp cùng kháng phép. chọn khác cho ngọc này chắc là là kết hợp thêm vài viên giảm phút giây hồi chiêu.
Và Grakk bảng ngọc là một trong nhân tố rất cần thiết
Và Grakk bảng ngọc là một trong nhân tố rất cần thiết
Hình thức tăng tài năng cho Grakk

Xích ma Quái là tool tạo lên Brand Name của một master Grakk. với 1 con số sát thương rộng dường như tạo cải biến để cho việc tạo bít tất tay đi đường của bạn là dễ dàng. luôn nhớ tăng max tài năng này trước nhé.

Ultimate Nuốt Chứng tăng ngay lúc có vẻ ở cấp bậc 4,8 cùng 12.

Càn Quét là chiêu trò được nâng rốt cục.

Cách lên đồ giành cho Grakk

Trang bị đầu ván

- cài Lệnh Bài Phong Thạch làm trang bị mở đầu.

- Lệnh Bài Phong Thần mang lại 250 giáp và 600 máu là 1 số lượng chống chịu đáng chú ý, rất thích hợp cho 1 vị tướng đỡ đòn như Grakk.

- và giầy thì giầy Hộ Vệ là tương xứng nhất cho Grakk.
Nhớ rằng giày Hộ Vệ cho Grakk từ đầu round nhé!
Nhớ rằng giày Hộ Vệ cho Grakk từ đầu round nhé!
Trang bị giữa round

- 360 giáp, 400 năng lực, 20% hồi chiêu đi kèm theo bản lĩnh giảm tốc độ đánh của kẻ thù, chính là quá tốt đẹp so với một chống chịu mà Khiên Huyền Thoại đem đến.

- Khiên Thất Truyền đơn giản là khiến game thủ càng thêm nặng tay với 1 lượng máu lớn với giáp.

Trang bị cuối trận

Bộ trang bị hoàn chỉnh: Lệnh Bài Phong Thần, giày Hộ Vệ, Khiên Huyền Thoại, Khiên Thất Truyền, Huân Chương Troy, Phù Chú trường sinh.

- Huân Chương Troy đưa về một lượng kháng phép đáng kể.

- Phù Chú trường sinh tăng máu và bản lĩnh hồi máu, tương xứng cho những pha giao tranh dài hơi.

Trong khi người chơi cũng nhận thêm sửa chữa bằng một số trong những trang bị sau phụ thuộc vào tình trạng ván đấu: Mặt Nạ Berith, Giáp Thống Khổ, Giáp Gaia.

Cách chơi Grakk hiệu quả

Thời đoạn đầu trò chơi

- Grakk là một tướng rất mạnh trong vòng thời đoạn đầu của trò chơi, hãy sử dụng Xích ma Quái bình tĩnh và chuẩn xác để đưa về lợi thế rộng cho đường mình.

- với xạ thủ đẩy nhanh đường tạo khoảng cách phút giây trống để đi gank đường khác.

- chú ý chăm lo bạn rừng thật tốt, các bạn sẽ là trợ thủ đắc lực của rừng trong số những pha chiếm hay phòng thủ rừng.
Grakk rồi sẽ là 1 trong những trợ thủ đắc lực cho cả chỗ đứng Rừng nữa đấy!
Grakk rồi sẽ là 1 trong những trợ thủ đắc lực cho cả chỗ đứng Rừng nữa đấy!
Thời đoạn giữa Game

- hiện thời bắt đầu là lúc bạn cùng rừng đội nhóm gamer gắn bó ngặt nghèo với nhau. kiểm soát rồng, phòng ngự tốt công kích rừng địch thủ, cùng nhau từ bụi cỏ ập ra để gank giỏi bắt lẻ, đó là quá nhiều điều chúng ta có thể làm để tăng nhanh lợi thế cho team.

- và time khống chế rất mất thời gian từ bộ tài năng, hãy chăm chú dùng Nuốt Chửng để kết liễu kẻ thù, không để chúng chạy thoát.

Thời đoạn cuối trò chơi

- cùng giảm giây phút hồi chiêu và năng lực dồi dào, liên tục cần đến Xích kinh dị Quái để gây bức xúc lên địch.

- xem xét đứng che chắn và bảo an chủ lực team mình.

- Hãy hãy nhớ là cùng Ultimate Nuốt Chửng của bản thân, chúng ta có thể khống chế chủ lực đối phương đầy đủ lâu để đồng đội game thủ kết liễu rồi từ từ chấm dứt trận đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น