หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

Đứng đầu các súng trường mạnh nhất mùa 5 người chơi nên có của tựa game Call of Duty

Đối với những bạn đã rất gần gũi cùng dòng Game FPS mang tên Call of Duty thì vũ khí là điều không thể thiếu trong vòng mọi cuộc giao tranh với địch. quan trọng đặc biệt, là vũ khí súng, bước vào mùa 5, loạt game Call of Duty ra mắt người hâm mộ trò chơi tương đối nhiều những dòng súng, trong đó gây chú ý buộc phải nói tới súng trường. cùng những lợi thế như gây sát thương cao, vị trí cao nhất 5 dòng súng trường tiếp sau đây đang đc trông ngóng mua bởi các bạn nhiều nhất. tham khảo bài viết để đạt thêm nhiều thông tin xem thêm.

Súng trường KN44

Thứ nhất, bạn phải nhắc đến súng trường mang tên KN44, đây là loại vũ khí được nhìn nhận là có hiệu suất tuyệt cùng độ sát thương cực cao cùng bản lĩnh nhắm trúng kẻ địch là cực chính xác. và độ giật ở mức trung bình thì đó là khẩu pháo được không ít bạn chọn để ra quân với team gamer, dành riêng và bắn tầm gần và tầm trung. các thông số kỹ thuật của KN 44 như: Sát thương: 57, tốc độ bắn: 62, độ chính xác: 51, cơ động: 55 và tầm bắn: 60.

Súng trường KN44

DL- Q33

Trong số những dòng súng được cho là mạnh nhất Game, chỉ cần 1 viên đạn là kết liễu địch. DLQ33 là một trong khẩu sniper được không ít người chơi yêu thích vì sát thương cao, phạm vi chuyển động giỏi. chỉ việc thêm vào một phụ kiện ống ngắm là DLQ33 đã bổ sung đạt thêm độ chuẩn xác của khẩu pháo này. DLQ33 cũng khá được không ít Pro cần đến, đây cũng là khẩu pháo bắn tỉa trước tiên mà gamer nhận được khi tham dự vào màn chiến chỉ dẫn ở đầu Game.

Man - O - War

Là khẩu pháo được nhiều chiến binh CODM săn đón ở mùa chiến Hạng lần trước, thực tại chúng ta có thể nhận ra bạn dạng quý hiếm của khẩu Man-O-War hoàn toàn free tại "Sự Kiện Thích Nghi" ở Call of Duty: dế yêu việt nam (từ ngày 17/07 - 31/07). không chỉ là cài ngoại hình lạ mắt, Man-O-War cũng bao gồm thông số kỹ thuật cùng khả năng võ thuật rất ấn tượng. Khi được công bố, Man-O-War đã bị một số trong những Chuyên Viên phàn nàn về khối lượng nặng và picxel cồng kềnh. tuy nhiên, khi dùng cho thực chơi, nó đã nhận được được rất nhiều sự ca ngợi của những lực số lượng Winslow Accord vì hỏa lực trẻ trung và tràn đầy năng lượng và bản lĩnh thích ứng hoạt bát bên trên chiến trường. Khi được điều chỉnh một trong những phụ kiện phù hợp, Man-O-War hình như dễ ợt biến đổi thành một khẩu súng trường thiện xạ (DMR - Designated Marksman Rifle) hoặc súng yểm hộ hạng nhẹ (LSW - Light support Weapon) bởi Điểm lưu ý sát thương rộng, bản lĩnh bắn xa của bản thân mình.

Súng trường Man-O-War

HBRa3

HBRa3 - cái thương hiệu luôn đc nhắc đến như một khẩu pháo trường hay và hot nhất hiện nay. Súng phân chia làm hai phần bên trên và bên dưới, phần bên trên của súng được làm bằng kim loại tổng hợp nhôm còn phần bên dưới được gia công bằng nhựa hầu hết. Nòng súng cũng có thể có thể tháo lắp nhanh chóng cùng những chiều dài với nhiều cỡ đạn. cài hộp đạn rời 30 viên, có phần khe trong suốt để người bắn xem đc số đạn còn lại. đặc biệt, bạn cũng có thể tháo hộp đạn ngay cả khi đang bắn để thay bằng loại đạn khác tùy theo nguyện vọng chiến đấu như: đạn 5.56×45mm NATO, đạn 7.62×39mm cùng 6.8×43mm. HBRa3 trong Game có tốc bắn nhanh lẹ, thậm chí có lẽ đồi diện cùng dòng súng tiểu liên SMG trong cả khi chỉ trong tầm gần, độ cân bằng cao cùng sát thương cũng rất khá. chàng trai tới từ Séc này một khẩu pháo trường AR ưu tú trên mọi phương diện, nói riêng cho hành động ở mọi cự ly gần-trung-xa.

HVK-30

HVK-30 là một trong những khẩu pháo trọn vẹn mới cùng cũng chính là một chiếc tên rất là sáng giá chỉ trong dòng súng trường AR ở Call of Duty: mobile VN. đặc biệt, vì là súng giá trị nên HVK-30 - Tuôn Trào sẽ có được một số tác dụng bổ sung: Tăng cự ly bắn (cấp 11 mở khóa) với hiển thị thông báo đánh bại đẹp hơn (cấp 12 mở khóa).Với độ sát thương lên tới 53 điểm, tương đồng và khẩu Type 25. speed bắn siêu nhanh lẹ đến 722 viên đạn/phút, quán cận với hai "con quái vật" súng tiểu liên RUS-79U với PDW-57 với cự ly bắn: kết quả gấp hai Type 25, cho sát thương cao nhất trong phạm vi đến 35m. HVK-30 cực kỳ nói riêng đối với tất cả lối chơi công kích càn quét lẫn âm thầm "móc lốp" địch từ phía sau.

Súng trường HVK-30

Trên đây là các thông tin về những súng trường mùa 5, hãy trang bị ngay lúc này để khiến cho bạn sở hữu sức khỏe tối đa cùng tiêu diệt đối phương sớm nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น