หน้าเว็บ

วันพุธที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Mattia De Sciglio chấn thương, lỡ đại chiến với Anh

Cầu thủ trẻ Mattia De Sciglio được mệnh danh là ‘Tiểu Maldini’ có thể sẽ không được tham gia vào trận mở màn đầu tiên của kỳ World Cup năm 2014 giữa đội tuyển quốc gia Italia và đội tuyển quốc gia Anh sẽ được tổ chức vào rạng sáng ngày chủ nhật sắp tới.
chân sút Mattia De Sciglio sẽ tham gia cùng đội tuyển quốc gia Italia tại kì world Cup lần này.
Chân sút Mattia De Sciglio sẽ tham gia cùng đội tuyển quốc gia Italia tại kì world Cup lần này.
Khi chỉ mới 23 tuổi, chân sút tài năng ở một mức độ nào đó vẫn là một cầu thủ trẻ. Tuy nhiên những va vấp và trải nghiệm liên tục đã tạo nên một De Sciglio trưởng thành ở thời điểm hiện tại. Đội tuyển Milan có lẽ đã rất tự hào khi chứng kiến một màn trình diễn xuất sắc và hảo hạng của tuyển thủ De Sciglio trước đội tuyển Tây Ban Nha vừa mới diễn ra. Điều này đã tạo cơ hội để “tiểu Maldini” khẳng định vị trí của bản thân trong đội bóng của huấn luyện viên Cesare Prandelli nói riêng và nền bóng đá nói chung.
Chân sút trẻ này đã gặp phải chấn thương khá nặng trong buổi tập luyện chuẩn bị cho mùa giải cùng đội tuyển Italia tại sân Mangaritiba. Bác sĩ riêng của Azzurri ông Enrico Castellacci cho biết rằng: “cầu thủ Mattia De Sciglio đã bị căng cơ trong buổi tập luyện . theo như kết quả chụp MRI cho thấy rằng có một vết sưng khá lớn ở xương đùi phía bên trái. Hậu vệ này có thể sẽ không được ra sân để thi đấu trong trận đấu đầu tiên đối mặt với đội tuyển quốc gia Anh”.
Cầu thủ trẻ của đội tuyển Italia có thể sẽ không được ra sân vì bị chấn thương.
Cầu thủ trẻ của đội tuyển Italia có thể sẽ không được ra sân vì bị chấn thương.
Hậu vệ tài năng đang là một trong những sự lựa chọn số một bên hành lang cánh trái của huấn luyện viên Cesare Prandelli. Một chấn thương vô cùng bất ngờ của chân sút trẻ 22 tuổi làm cho cựu huấn luyện viên Fiorentina đang phải suy nghĩ đến giải pháp là đưa cầu thủ Giorgio Chiellini ra để thay thể anh tại vị trí cánh trái đồng thời để cho cầu thủ Gabriel Paletta hoặc chân sút Leonardo Bonucci để vào đá cặp trung vệ cùng với cầu thủ Andrea Barzagli.
Tuy nhiên có một vấn đề phát sinh rằng phía bên cánh phải là nơi đội tuyển Anh hiện đang sở hữu những cầu thủ có khả năng rất mạnh về tốc độ đi bóng và các đường chuyền bóng nhanh, gọn điển hình như là tài năng Alex Oxlade-Chamberlain hay cầu thủ Raheem Sterling nếu trong trường hợp tiền vệ của câu lạc bộ Arsenal kịp thời bình phục trước khi trận đấu diễn ra. Trong khi chân sút trẻ tuổi Giorgio Chiellini dù cho anh có thể lực và thể hình tốt nhưng tốc độ sút bóng lại không phải là điểm mạnh của chân sút Juventus.
Vấn đề khó khăn cho huấn luyện viên Cesare Prandelli khi đối thủ sắp tới đá khá tốt ở hành lang cánh phải.
Vấn đề khó khăn cho huấn luyện viên Cesare Prandelli khi đối thủ sắp tới đá khá tốt ở hành lang cánh phải.
Ông  Prandelli là huấn luyện viên của đội tuyển cũng có thể xem xét về việc lựa chọn chân sút Ignazio Abate, là một đồng nghiệp của tuyển thủ De Sciglio tại huấn luyện viên Cesare Prandelli hoặc Milan huấn luyện viên Cesare Prandelli nhưng đây lại đều là những sự lựa chọn đem lại khá nhiều rủi ro cho đội tuyển. Bởi vì cầu thủ Abate dù có đa năng nhưng anh ta lại không thể đem lại một sự chắc chắn trong khi Darmian lại có quá ít kinh nghiệm trong thi đấu trên các đầu trường quốc tế.
Hiện giờ vẫn chưa chắc chắn liệu ‘tiểu Maldini’ có thể phục hồi kịp để trở lại với sân cỏ trong trận đấu với đội tuyển Costa Rica ở lượt thi đấu thứ 2 tại bảng D của kỳ World Cup năm 2014 được hay không. Nếu chân sút tài năng Prandelli không thể có sự phục vụ tốt nhất ở De Sciglio trong các trận đấu còn lại thì đội tuyển Azzurri thật sự sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น