หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Ancelotti muốn có Mattia De Sciglio

Cùng với những nỗ lực để củng cố hành lang bên phía cánh phải của đội hình, huấn luyện viên của đội tuyển Real ông Carlo Ancelotti nhấn mạnh rằng ông thật sự mong muốn có được cầu thủ thuộc biên chế của đội tuyển AC Milan và đội tuyển quốc gia Italia tham gia vào đá cho mình đó là chân sút trẻ tuổi Mattia De Sciglio.
Năm nay khi vừa tròn 21 tuổi, chân sút trẻ De Sciglio đã tham dự 3 mùa giải thi đấu chính thức và dự bị cho câu lạc bộ AC Milan, sau khi chính thức được gọi vào đội tuyển từ đội trẻ vào mùa Hè năm 2011 và tính đến thời điểm hiện tại anh đã có được 46 trận ra sân đá chính tại Serie A tại kỳ World Cup năm 2014 vừa qua, mặc dù đội tuyển quốc gia Italia thi đấu không thật sự thành công, nhưng cầu thủ tài năng Sciglio cũng đã để lại trong tâm trí người hâm mộ những dấu ấn khá rõ nét trong trận duy nhất anh được ra sân thi đấu chính thức. Điều dĩ nhiên, chính chân sút này cũng đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Anh đã tập luyện với cường độ cực cao khi lên đội tuyển quốc gia, không bao giờ để mất tập trung, đồng thời anh cũng tận dụng tối đa những khi được huấn luyện viên Antonio Conte tin tưởng. Từ vị trí là một cầu thủ dự bị, chân sút giờ coi như chiếm trọn vị trí phía bên hành lang cánh trái của đội tuyển Italia, đánh bật cầu thủ Mateo Darmian, người đã từng là đành anh của chính mình khi tại Milan lên ngồi ở băng ghế dự bị.
Tuyển thủ trẻ ghi dấu được ấn tượng rất tốt trong lòng người hâm mộ bóng đá.
Tuyển thủ trẻ ghi dấu được ấn tượng rất tốt trong lòng người hâm mộ bóng đá.
Chính cái phong độ và thần thái ấn tượng đó đã làm cho tuyển thủ trẻ tuổi De Sciglio lọt vào tầm ngắm của vị huấn luyện viên của câu lạc bộ Real và hiện tại ông Carlo Ancelotti đang muốn mang tuyển thủ này về cho đội tuyển để cũng cố cho hành lang cánh phải một cách vững chắc nhất của đội chủ sân Bernabeu. Theo như chia sẻ, chiến lược gia người Italia thật sự mong muốn có được sự phục vụ của chân sút đồng hương là bởi vì hậu vệ Alvaro Aberloa hiện tại đã có dấu hiệu về tuổi tác, anh đã sắp hết hạn hợp đồng đã được kí kết và cũng đang được nhiều đội tuyển liên hệ, trong đó có Arsenal cũng như Liverpool.
 chân sút Mattia De Sciglio được nhận xét là tương lai của đội bóng Milan.
Chân sút Mattia De Sciglio được nhận xét là tương lai của đội bóng Milan.
Theo như những đánh giá của giới chuyên môn, mặc dù được đánh giá như là một tương lai của đội tuyển Milan, nhưng BLĐ đội tuyển cũng sẽ cân nhắc thật cẩn thận trước khi bán nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý từ các đội tuyển. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng rằng Rossoneri sẽ tiến hành thực hiện những cuộc trao đổi chéo với đội tuyển Real về một số chân sút không còn được nằm trong kế hoạch của Los Blancos nếu như thương vụ chuyển nhượng giữa các đội tuyển này được tiến hành.
 Chân sút tài năng chưa muốn ra đi vì còn muốn cống hiến và tích lũy thêm kinh nghiệm.
Chân sút tài năng chưa muốn ra đi vì còn muốn cống hiến và tích lũy thêm kinh nghiệm.
Tuy nhiên, những mong muốn cũng như tham vọng của huấn luyện viên Ancelotti dường như không thể nào được thuận lợi bởi vì cá nhân cầu thủ trẻ De Sciglio đã lên tiếng cho biết rằng anh thật sự chưa muốn ra đi đồng thời anh cũng sẽ ở lại để thi đấu tại sân San Siro thêm ít nhất 1 mùa giải nữa để giúp đội tuyển Milan nâng cao khả năng cạnh tranh để có được các danh hiệu ở mùa giải 2014/15, bên cạnh đó anh cũng muốn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm hơn trước khi nghĩ tới việc rời đi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น